Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

TRƯỜNG SINH THANG - GIẢI ĐỘC CHO LÁ GAN NGÀY TẾT


Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, cánh mày râu lại bận rộn với những bữa tiệc liên miên. Bia rượu nhiều, cùng với đồ ăn cay nóng nhiều dầu mỡ chính là thủ phạm gây hại gan và là nguyên nhân chính khiến cho các quý ông bị giảm phong độ rất nhiều sau mỗi dịp Tết. Làm thế nào để giải độc cho lá gan và sốc lại phong độ trong dịp Tết là điều nam giới đang rất giới quan tâm.

Xưa kia có câu, “Khách đến nhà không trà thì rượu”. Nhưng ngày nay khách đến nhà ….thì rượu bia nhiều hơn. Mà chả cứ khách đến nhà, những ngày Tết đi đâu cũng chỉ thấy rượu và rượu. Nào là rượu lễ nghĩa,rượu tình cảm, chén chú chén anh, nào bạn bè đồng nghiệp, nào hàng xóm láng giềng,…Hết tiệc tổng kết, tiệc tất niên lại đến tiệc đầu năm, tiệc hội ngộ…tất cả đều được gói ghém trong những lý rượu không dứt. Tình trạng rượu vào quá lượng, bia bọt lu bù thậm chí thâu đêm, ăn uống không điều độ : ăn nhiều dầu mỡ, thịt thà, bánh mứt,không theo giờ giấc, lượng thức ăn không đồng đều, bữa ăn mất cân đối về dinh dưỡng… rất có hại cho gan. Trường hợp nhẹ thì dẫn đến nóng gan, khó ngủ, mệt mỏi,chán ăn, ăn không tiêu, sạm da, mụn nhọt, mẩn ngứa…Nhiều trường hợp bia rượu quá độ thậm chí phải vào bệnh viện cấp cứu vì tình trạng ngộ độc gan do bia rượu.

Thật may vì nay đã có TRƯỜNG SINH THANG - Với thành phần là các thảo dược quý được Người rừng ung thư Trần Ngọc Lâm reo trồng trên dãy Hoàng Liên Sơn ở độ cao trên 2000m: ngọc trúc, đẳng sâm, giảo cổ lam 9 lá, ngũ da bì gai,.... sẽ giúp bạn đánh bay nguy cơ bị tổn thương gan, gan nhiễm mỡ do uống nhiều bia rượu vào ngày tết. Ngoài ra trường sinh thang giúp giải rượu bia cực kỳ hiệu quả. Giúp các bạn có thể thoải mái nâng ly cùng bạn bè và người thân mà không phải lo lắng đến những khó chịu do việc say rượu gây ra.


Với những tác dụng tuyệt vời - Trà thảo dược Trường Sinh Thang sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cánh máy râu lấy lại phong độ sau những trận nhậu ngày tết.

-------
 Liên hệ đặt mua trà thảo dượcTRƯỜNG SINH THANG 
  
Khách hàng ở Hà Nội, mua trà tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Thiền Việt 
Số 10 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
      Điện Thoại: 01677.863.863
    

Facebook: facebook.com/ruoutoaduong, facebook.com/thanyviet, facebook.com/benhdaday, facebook.com/truongsinhthang.thanyviet, facebook.com/thuocgutlucxuanut

Website: thanyviet.com, thuocdieutridaday.blogspot.com, ruou-toa-duong.blogspot.com, than-y-viet.blogspot.com, lucxuanut.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét